Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO) UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘC LẬP

Nền trang con

Tin tức & Sự kiện

Hotline hỗ trợ

support online
CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH

badinco@hn.vnn.vn

02253 765 693

Thư viện video

BADINCO DU XUÂN ĐẦU NĂM

Cập nhật: 05-02-2020 04:32:52 | Tin tức BADINCO | Lượt xem: 4762

Người xưa thường nói “tháng giêng là tháng ăn chơi” nhưng với các thành viên gia đình BADINCO thì ...................

Người xưa thường nói “tháng giêng là tháng ăn chơi” nhưng với các thành viên gia đình BADINCO thì tháng giêng là tháng rất bận rộn với công việc trong Nam ngoài Bắc. Tuy nhiên cũng không vì thế mà công ty thiếu đi những chuyến du xuân đầu năm. Sáng ngày 01 tháng 02 vừa qua, toàn bộ cán bộ công nhân viên BADINCO đã cùng nhau hành trình du xuân đầu năm hai ngày đến Đỉnh Thiêng Yên Tử - Thiền Viện Trúc Lâm Cái Bầu– Quảng Ninh.


Hành trình ngày thứ nhất : (01/02/2020 tức ngày 08/01/2020 ÂL)

“Hải Phòng - Yên Tử - Hạ Long”

Đi dự các lễ hội đầu xuân là một hoạt động thường niên của công ty BADINCO bởi không chỉ là để thưởng ngoạn không khí lễ hội mùa xuân cầu phúc cầu may mà còn là dịp để cán bộ, công nhân viên công ty hiểu nhau hơn, gắn bó tình đoàn kết, tình đồng nghiệp ngày càng khăng khít. Đúng 08h30, mọi người đã có mặt, làm lễ dâng hương và tham quan tại: Đền Trình, Đền Suối Tắm, Chùa Lân, Chùa Giải Oan.

Các thành viên BADINCO tại Đền Trình du xuân

Đoàn đi cáp treo lên núi, làm lễ tại Chùa Hoa Yên, Vườn Tháp Tổ. Tiếp tục lên cáp treo tới chiêm bái Tượng An Kỳ Sinh, tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông. Đoàn dâng hương tại Chùa Đồng trên đỉnh Non thiêng Yên Tử. Đỉnh thiêng Yên Tử với vẻ đẹp tự nhiên tại độ cao 1068m so với mực nước biển, thuộc dãy núi Đông Triều tại miền Bắc Việt Nam. Nằm giữa ranh giới tỉnh Bắc Giang và tỉnh Quảng Ninh. Hẳn ai nghe về Yên Tử cũng biết đây là ngọn núi mang tinh anh, hồn cốt của lịch sử, của con dân đất Việt. Yên Tử không chỉ là nơi hội tụ văn hóa, văn hiến lâu đời mà cũng được nhà nước công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên mang lại cho tất cả mọi người sự hào hứng mong muốn được chinh phục.

 

Các thành viên BADINCO tại cổng vào Đỉnh Thiêng Yên Tử

Chiều: Đoàn tham quan và dâng hương tại Chùa Lân.

Sau đó, Xe đưa Đoàn về Hạ Long nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và ăn tối.

 

 

Hành trình ngày thứ hai : (02/02/2020 tức ngày 09/01/2020 ÂL)

“Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm - Chùa Long Tiên”

- 07h00: Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn sau đó trả phòng. Xe đưa Đoàn đi tham quan Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm, Chùa Cái Bầu

Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm (hay còn gọi là chùa Cái Bầu) là một trong hai Thiền viện ở tỉnh Quảng Ninh tọa lạc tại thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một ngôi chùa nằm rất xa khu dân cư; tựa lưng vào núi, hướng mặt ra vịnh Bái Tử Long mênh mông sóng nước. Điều tạo cho chúng tôi cảm giác ấn tượng đặc biệt khi đến đây, đó là tất cả những công trình kiến trúc xây dựng xung quanh chùa đều được bố trí khá tinh tế, hài hòa với cảnh trí xung quanh từ những con đường, bậc thang, những ngôi nhà lá, vườn cây…

 

 

Video toàn cảnh Thiền Viện Trúc Lâm Giác Tâm Cái Bầu

- 10h00: Đoàn tham quan và dâng hương tại Chùa Long Tiên - ngôi chùa Trình nằm ngay dưới chân núi Bài Thơ.

- 15h30: Đoàn lên xe về Hải Phòng

Tất cả mọi người đều hân hoan, vui vẻ và cùng hi vọng một năm mới nhiều thuận lợi, may mắn, cùng nhau cầu tài lộc, sức khỏe, bình an trong năm và cùng hòa mình vào chuyến đi.
Chuyến đi kéo dài 02 ngày với tiết trời mát mẻ thuận lợi nên toàn thể mọi người rất hào hứng thăm quan và vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Những chuyến đi như thế này đã trở thành thông lệ đối với BADINCO và cũng là một trong những hoạt động góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp của công ty, gắn kết tất cả các thành viên. Mỗi năm đến dịp này, anh chị em lại háo hức đón chờ một chuyến đi mới, một điểm đến mới và lại có thêm những kỷ niệm đẹp bên gia đình lớn.
Hi vọng rằng năm mới này, mọi điều ước nguyện, mọi lời cầu chúc của các thành viên sẽ thực hiện được. Và sau mỗi chuyến đi, trở lại với công việc, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2020.

                                                                                                                                    Thân Ái ( Hoàng Anh)

                                                                                                                    

 

 

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH