Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO) UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘC LẬP

Nền trang con

Tin tức & Sự kiện

Hotline hỗ trợ

support online
CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH

badinco@hn.vnn.vn

02253 765 693

Thư viện video

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Cập nhật: 24-10-2019 03:20:21 | Tin tức BADINCO | Lượt xem: 4699

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) là ngày lễ kỷ................

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đây cũng là ngày mà lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng.

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước và xây dựng đất nước ngày càng lớn mạnh xứng đáng với 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang” được Bác Hồ trao tặng.

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), rất nhiều hoạt động chào mừng được chú ý một cách đặc biệt, người phụ nữ được nhiều người tặng hoa, thiệp kèm theo những lời chúc mừng ý nghĩa. Rất nhiều cơ quan, đơn vị đã tổ chức các chương trình thi đua, văn nghệ, liên hoan…để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đối với người phụ nữ.

Hòa trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, và cũng để bày tỏ sự quan tâm, trân trọng đối với những người phụ nữ, vào ngày 19/10 vừa qua Công ty TNHH Giám định Bảo Định cũng đã tổ chức một bữa tiệc hết sức đầm ấm và vui vẻ.

Bên cạnh những món quà tinh thần như hoa và những lời chúc ý nghĩa…chị em trong công ty còn được nghe những lời ca, tiếng hát ngọt ngào của chính anh em trong công ty giành tặng.

Đặc biệt hơn nữa, Trưởng Phòng Nghiệp  Vụ 1 – Đoàn Hải Châu, cây thơ kỳ cựu trong vườn thơ BADINCO đã gửi tặng tới chị em một bài thơ rất hay và ý nghĩa:

“Nhanh chưa, đã tới thàng 10

Ngày 20 đó nụ cười trên môi

Thời gian thấm thoát không thôi

Chị e vẫn đẹp hoa thua, liễu hờn

Nắng thu chỉ dám chập chờn

Gió thu chỉ dám nhẹ nhàng, đẩy đưa

Lời nào nói nữa cho vừa

Chúc chị e khỏe, xinh tươi mỗi ngày”.

Thay mặt toàn thể chị em trong công ty, xin cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo công ty, tình cảm chân thành của toàn bộ anh em trong công ty giành cho chị em trong ngày 20/10. Chúc các chị em trong công ty nói riêng và chị em phụ nữ trên cả nước nói chung ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe để đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

_.- Tác Giả : Thuy Thủy-._

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH